Header Ads

Header ADS

Ma ở Đà Lạt... Có Thật?


Phân tích kĩ tấm hình chụp là 100% có thật tại khu nha ma Đà Lạt không hề cấy ghép.

chuyen-ngoi-nha-ma-o-da-lat

Mình chụp bức ảnh này cố tình chỉ chụp con đường lúc nữa đêm nhưng khi chụp mình thấy rõ ràng chỉ có 2 bạn nam đi vệ sinh bên kia đường. 

Sau khi lên xe xem để up hình mình phát hiện tấm hình có người nữ mang balo tiến đến phía trước nhưng k có đầu.
Mình nghĩ hình ảnh bị nhoè và sau khi xem lại thì phát hiện phía trên mái tóc phần thân mang cặp thì phát hiện một khuôn mặt người miệng đầy máu.
Sau đó mình hỏi mấy bạn trong đoàn thì ai là người mang giày và đeo balo?
Họ nói không có ai mang giày và đeo balo hết vì lúc đó đi nhà ma nên mọi người đâu có ai mang cặp hay đeo balo theo làm gì vả lại một điều lại nữa là nhóm mình con gái không bạn nào mang giày để lên trên khu nhà ma cả.
Mà vấn đề không nằm ở ngay đôi chân vì có một số bạn cứ cho là chụp lúc đó có người đi ngang nên hình bị nhoè mà mình không thấy rõ đi. Vậy còn cái hình mặt người trong suốt và như máu nằm phía trên balo kia là gì?

Phân tích lại chính xác thì một a trong đoàn bảo có thấy nhóm người đi taxi là 3 cô gái mà trong đoàn mình lại không một ai thấy. Nhưng rõ ràng hoàn toàn lúc chụp mình không hề thấy cô gái nào mà.
Và đặc biệt điều đáng sợ hơn là trước lúc mình chụp bức ảnh này thì trong nhóm có 5 bạn đi taxi của đoàn mình trong lúc đuổi theo xe vì trễ giờ hẹn phải đi theo sau lên khu nhà ma gặp đoàn.

Thì trong số đó có 2,3 bạn nhìn thấy rõ ràng có 2,3 cô gái bên đường đứng và sau khi thấy lạ họ nhìn kĩ lại không hề thấy có một ai cả.
Còn người còn lại thù không hề thấy bất cứ gì.

Tiếp nữa là một người bạn trong nhóm bạn dẫn đoàn lúc lên thắp nhang trên khu nhà ma thì nghe câu “lên nữa hả” lúc đó lại tự nhủ thầm chắc đang tưởng tượng vì bguoiwf bạn đó rất thường dẫn nhóm lên đây về tham quan nhà ma.
…Thật sự lúc này đây mình không thể lý giải rõ ràng bức ảnh này. Nhưng sự thật úc chụp ảnh mình nhìn rất kĩ và nhớ rất rõ hoàn toàn không hề có một ai mà mình thấy lúc chụp con đường và thấy 2người bạn đang đi vs kia….
Vậy theo các bạn thì thế này là sao…???!!!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.